Các doanh nghiệp phân phối và bán lẻ trên thị trường Việt Nam ngày càng nhiều.
Sự phát triển của doanh nghiệp luôn đi kèm với những khó khăn ngày một lớn mà các chủ doanh nghiệp đang gặp phải như :
- Quy mô ngày càng mở rộng ra nhiều chi nhánh khiến cho việc quản lí trở nên khó khăn.
-Khó kiểm soát tình hình kinh doanh tại các cửa hàng.
-Khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng (chiết khấu, khuyến mãi,..).
-Nhập, xuất hàng ở kho đến Showroom chưa được linh hoạt - khó kiểm soát hàng hóa
-Mất nhiều thời gian vào quản lý một cách thủ công.
-Mất nhiều thời gian và công sức vào vấn đề quản lý, kiểm soát mà không có nhiều thời gian cho những vấn đề cốt lõi, chiến lược kinh doanh.
-Sự cạnh tranh gay gắt giữa các công ty trong cùng ngành hàng, nhằm mang đến cho khách hàng sự thuận tiện trong mua sắm bằng cách bán hàng trên nhiều kênh khác nhau.
Để việc kinh doanh ngày càng hiệu quả và doanh nghiệp phát triển bền vững, công ty Fujinet mang đến giải pháp tổng thể cho các nhà kinh doanh phân phối, bán lẻ đáp ứng cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp:
1.Giải pháp quản lý kinh doanh tổng thể
2.Website bán hàng thương mại điện tử
3.Bán hàng qua di động
4.Áp dụng trí tuệ nhân tạo(AI) trong kinh doanh
1. Giải pháp Kinh doanh :
Giải pháp về kinh doanh áp dụng cho toàn bộ hệ thống của công ty, từ trung tâm đến từng cửa hàng, gồm quản lý mua hàng, bán hàng, quản lý kho . Áp dụng nhiều know- how từ các công ty Nhật Bản trong kinh doanh:
-Mua hàng : theo dõi mua hàng từ nhà cung cấp, kiểm soát việc đặt hàng mua, nhập kho, in mã vạch .
-Bán hàng : Hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng : chức năng xem chi tiết đơn hàng đã đặt , lịch sử giao dịch và tổng tích lũy điểm thưởng của khách hàng được thể hiện một cách rõ ràng chi tiết. Theo dõi đơn hàng, đổi trả hàng, thống kê hàng lỗi và doanh thu bán hàng theo thời gian.
-Kho hàng : Quản lí nhập, xuất kho hàng hóa, theo dõi các giao dịch nhập, xuất; quản lý hàng hóa theo barcode thuận lợi và chính xác. Quản lý hàng hóa theo lô,lot, hạn sử dụng, hàng nhập trước xuất trước,..
Quản lý sát sao và kịp thời:
-Kiểm soát tình hình kinh doanh : thống kê tổng hợp doanh số bán hàng toàn hệ thống hoặc theo từng Showroom, thống kê hàng hóa nào bán chạy nhất theo thời gian (ngày, tháng, quý ,..)
-Thống kê doanh thu bán hàng theo ca ,theo nhân viên ...
-Lãnh đạo của công ty dù đang đi công tác xa vẫn theo sát được tình hình kinh doanh của công ty.
2. Website bán hàng
Website thương mại điện tử thiết kế nhằm mục đích phục vụ cho những doanh nghiệp bán hàng online. Những tính năng phổ biến và hữu ích cho web thương mại điện tử như:
-Các chức năng liên quan đến hình ảnh sản phẩm, hàng hóa; chính sách khuyến mãi:
+ Chức năng hiển thị hình ảnh
+ Chức năng đánh giá sản phẩm
+ Hiển thị các chương trình khuyến mãi, ưu đãi mới nhất
-Các chức năng liên quan đến tìm kiếm sản phẩm, liên hệ mua hàng:
+ Chức năng lọc, tìm kiếm sản phẩm nâng cao
+ Trang liên hệ mua hàng
+ Hiển thị sản phẩm liên quan
+ Chức năng giỏ hàng, danh sách sản phẩm yêu thích
-Các chức năng liên quan đến thanh toán thuận tiện và an toàn.
-Tính năng tương thích với di động
3. Bán hàng qua di động
-Dễ dàng đăng nhập : Khi sử dụng App di động bạn có thể đăng nhập bằng số điện thoại, Email trên điện thoại di động, máy tính bảng để cập nhật thông báo về bán hàng hay các thông tin khuyến mãi
-Tra cứu thông tin : Thông tin về sản phẩm, hàng mới về. Có thể xem thông tin đánh giá của khách hàng về cửa hàng, sản phẩm, hàng hóa khuyến mãi... .
-Đặt hàng của khách hàng : các chức năng của App di động sẽ hỗ trợ bạn chọn cửa hàng hay chi nhánh , ngoài ra chi tiết sản phẩm sẽ được hiển thị một cách cụ thể và đầy đủ để khách hàng dễ dàng lựa chọn như chọn size, màu sắc, chất liệu,giỏ hàng …
-Thanh toán : Xem chi tiết đơn hàng, xem thông tin tài khoản, xem chi tiết thanh toán
-Bảo mật thông tin khách hàng
Sản phẩm App di động đã được nhiều công ty phân phối và nhà bán lẻ tin dùng.
4. Giải pháp ứng dụng AI trong bán hàng
-Giải pháp ứng dụng AI trong bán hàng ngày nay đã được nhiều nhà bán lẻ quan tâm, đặc biệt là trong khâu chăm sóc khách hàng, nhận diện khách hàng VIP, khách hàng thân thiết, thông tin khách hàng như độ tuổi, giới tính, sự quan tâm đến sản phẩm,..
Công ty Fujinet luôn đồng hành cùng doanh nghiệp,luôn tư vấn để các doanh nghiệp có kế hoạch ứng dụng các giải pháp phù hợp với giai đoạn phát triển của mình sao cho hiệu quả và chi phí phù hợp. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, doanh nghiệp có kế hoạch rõ ràng, càng sớmđưa vào ứng dụng khi quy mô còn chưa lớn thì càng hiệu quả khi mở rộng kinh doanh,phát triển bền vững.
Thông tin liên hệ:
Trung tâm giải pháp phần mềm Công ty cổ phần Fujinet System JSC
Điện thoại: (+84 8) 3845 4000 ,
Hotline: 0942 726 000