Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành

-------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Fujinet đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng bao gồm : Quản lý bảo hành, bảo trì ,lập kế hoạch, phân công thực hiện công việc, ..

Thời hạn và thời gian bảo hành- bảo trì :

  • Thời hạn sử dụng: Thời hạn sử dụng là vĩnh viễn cho các sản phẩm Phần mềm
  • Giờ làm việc :  từ 8hAM - 18hPM , các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7.

1.Bảo hành :

Nội dung bảo hành cụ thể như sau :

  • Thời hạn bảo hành: Sau khi ký nghiệm thu, quý khách sẽ được cấp giấy chứng nhận bảo hành phần mềm và công ty Fujinet cam kết thực hiện bảo hành miễn phí 12 tháng tính từ ngày ký nghiệm thu.
  • Phạm vi bảo hành bao gồm kiểm tra định kỳ hoạt động của phần mềm, khắc phục sự cố hay lỗi phát sinh liên quan đến kỹ thuật của phần mềm.
  • Giải đáp những vướng mắc, hỗ trợ và hướng dẫn vận hành Phần mềm.
  • Chỉnh sửa các lỗi do Phần mềm gây ra.
  • Fujinet cung cấp thường xuyên các bảng vá lỗi Phần mềm,

Phương thức bảo hành :

  • Hướng dẫn xử lý sự cố qua email, điện thoại, fax.
  • Dùng remote access qua Internet để khắc phục sự cố.
  • Trường hợp vấn đề không giải quyết được theo các cách trên thì trong vòng 2 ngày thì Fujinet sẽ cử kỹ sư đến tận nơi để giải quyết trực tiếp.

Tư vấn hỗ trợ sau bán hàng :

Fujinet luôn có các nhân viên kinh doanh và kĩ thuật viên có chuyên môn giỏi luôn sẵn sàng và tận tình giải đáp những khó khăn vướng mắc của khách hàng qua email, fax và hotline  0942-726- 000.

2.Bảo trì:

Sau khi kết thúc thời hạn bảo hành, Fujinet cam kết sẽ cung cấp dịch vụ bảo trì Phần mềm cho quý khách hàng khi được yêu cầu. Nội dung bảo trì và chi phí bảo trì được qui định rõ trong Hợp đồng bảo trì.

 

Hotline